Tuổi trẻ ĐBSCL bầu chọn cho các danh thắng Việt Nam

Tuổi trẻ ĐBSCL bầu chọn cho các danh thắng Việt Nam

Thác Gió thuộc Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng - Ảnh: Tuổi Trẻ
TTO - Ông Trần Kim Trát, Bí thư tỉnh đoàn Tiền Giang cho biết ngày 29-2 tới đây, Đoàn TNCSHCM 13 tỉnh, thành khu vực ĐBSCL sẽ tổ chức lễ ra quân “Tháng Thanh niên” (tháng 3-2008) tại Tiền Giang với một trong những nội dung quan trọng là bầu chọn cho ba danh thắng của Việt Nam.

Tại lễ ra quân, khoảng 1.500 đại biểu đoàn viên - thanh niên của 13 tỉnh, thành sẽ tiến hành bầu chọn cho Vịnh Hạ Long, Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng và đỉnh Fansipan (Phăngxipăng) theo phát động của Trung ương Đoàn TNCSHCM.

Từ đầu tháng 3-2008, các tỉnh, thành đoàn trong khu vực ĐBSCL sẽ tiếp tục vận động và tổ chức cho đoàn viên - thanh niên địa phương mình bầu chọn thông qua hai website: http://www.new7wonders/  và http://www.tuoitre.vn/. Dự kiến trong “Tháng Thanh niên”, sẽ có ít nhất 130.000 lượt đoàn viên - thanh niên tham gia bình chọn cho ba danh thắng của Việt Nam.

THANH NGUYÊN

This content was originally posted on http://bauchovn.blogspot.com/ © 2008 If you are not reading this text from the above site, you are reading a splog

 

0 comments:

Đăng nhận xét