Hàng nghìn lượt du khách bình chọn cho vịnh Hạ Long

Hàng nghìn lượt du khách bình chọn cho vịnh Hạ Long

Theo thống kê sơ bộ, kể từ khi thành lập (ngày 5-9-2007), trung bình mỗi tháng, Trung tâm thông tin Hạ Long tại phố Lương Ngọc Quyến, Hà Nội đã tiếp đón khoảng 500-600 du khách tới tham quan phòng trưng bày và khoảng 80% số du khách này đã bình chọn cho Vịnh Hạ Long.

Hạ Long đẹp như tranh vẽ - Ảnh: Sang Pro

Du khách tham quan Trung tâm thông tin Hạ Long - Ảnh: Báo Quảng Ninh

Với tên gọi: "Hạ Long đích thực" (Hạ Long Truly), Trung tâm thông tin Hạ Long tập trung trưng bày về vịnh Hạ Long với hàng trăm ấn phẩm, hình ảnh và nhiều tranh đẹp cùng hệ thống máy tính hỗ trợ nhằm quảng bá và bình chọn trực tiếp cho vịnh Hạ Long.

Trung tâm được thành lập với sự hợp tác của các hãng lữ hành như: Công ty du lịch bạn đường châu Á - AsianaTravelMate, Tropical Sail, Emerous Cruise, Indochine Sail... cung cấp miễn phí cho du khách thông tin và các ấn phẩm về Vịnh Hạ Long.

Anh Bùi Văn Chi, Giám đốc Công ty du lịch bạn đường châu Á chi nhánh Hà Nội, phụ trách trung tâm cho biết: Với khẩu hiệu "Chiêm ngưỡng và hãy bỏ phiếu cho Vịnh Hạ Long" (See and vote for Ha Long bay), chúng tôi muốn giới thiệu hình ảnh và tạo ấn tượng, "thuyết phục" du khách bằng chất lượng dịch vụ trong các tour tham quan Vịnh Hạ Long để sau khi trở về du khách muốn bình chọn ngay cho Vịnh Hạ Long.

Theo TẠ QUÂN - Báo Quảng Ninh

This content was originally posted on http://bauchovn.blogspot.com/ © 2008 If you are not reading this text from the above site, you are reading a splog

 

0 comments:

Đăng nhận xét