Tuổi trẻ ĐBSCL bầu chọn cho 3 danh thắng VN"Hãy bầu chọn cho VN": Mở điểm bầu trong Tháng thanh niên

"Hãy bầu chọn cho VN": Mở điểm bầu trong Tháng thanh niên

Bà Marian (người Úc) - giảng viên tiếng Anh của Trường đại học Tiền Giang - cùng ĐVTN khu vực ĐBSCL bầu chọn cho VN chiều 28-2 
TT - Hôm nay (29-2), tại lễ phát động Tháng thanh niên năm 2008 trong toàn quốc do Tỉnh đoàn Khánh Hòa đăng cai, Trung ương Đoàn sẽ phát động đoàn viên, thanh thiếu niên toàn quốc cùng mọi người VN tham gia bầu chọn cho vịnh Hạ Long cùng các danh thắng của VN, trong cuộc vận động bầu chọn bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Điểm bầu chọn tập trung đầu tiên ở Khánh Hòa do báo Tuổi Trẻ và Tỉnh đoàn Khánh Hòa đăng cai thực hiện (với sự tài trợ của Công ty TNHH tin học TH Nha Trang và Viễn thông Khánh Hòa) sẽ được tổ chức trong sáng nay tại Nhà văn hóa trung tâm tỉnh (46 Trần Phú, Nha Trang).

PHAN SÔNG NGÂN

Tuổi trẻ ĐBSCL bầu chọn cho 3 danh thắng VN

Chiều 28-2, tại Trường ĐH Tiền Giang, anh Phạm Huy Giang - ủy viên thường vụ Trung ương Đoàn - và lãnh đạo các tỉnh đoàn trong khu vực ĐBSCL cùng giảng viên, sinh viên Trường ĐH Tiền Giang đã khởi động chiến dịch bầu chọn cho ba danh thắng của VN trong "Tháng thanh niên" năm 2008. Theo dự kiến sẽ có khoảng 6.000 sinh viên Trường ĐH Tiền Giang tham gia bầu chọn cho ba danh thắng của VN.

Sáng nay, cũng tại Tiền Giang, hơn 1.500 đoàn viên ưu tú của 13 tỉnh, thành khu vực ĐBSCL sẽ nhấp chuột mở màn tháng cao điểm của tuổi trẻ trong khu vực bầu chọn cho ba danh thắng VN là bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Anh Trần Kim Trát, bí thư Tỉnh đoàn Tiền Giang, cho biết theo kế hoạch mỗi tỉnh sẽ có ít nhất 10.000 đoàn viên tham gia bầu chọn trong tháng 3-2008. 

V.TR.

1 triệu tờ rơi đầu tiên cho cuộc vận động "Hãy bầu chọn cho VN"

Sáng 28-2, anh Phan Quốc Công, tổng giám đốc Công ty cổ phần Sản xuất hàng gia dụng quốc tế (ICP), đã đến báo Tuổi Trẻ trao 1 triệu bản tờ rơi đầu tiên để tuyên truyền cho cuộc vận động "Hãy bầu chọn cho VN" do báo Tuổi Trẻ phát động. ICP là một trong những đơn vị đồng hành với báo Tuổi Trẻ thông qua việc tài trợ cuộc thi viết cảm nhận về ba địa danh: vịnh Hạ Long, đỉnh Phanxipăng và rừng quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng trên website bầu chọn cho VN (www.bauchon.tuoitre.vn) và tài trợ toàn bộ tờ rơi cho cuộc vận động này. 

MINH ĐỨC

This content was originally posted on http://bauchovn.blogspot.com/ © 2008 If you are not reading this text from the above site, you are reading a splog

 

0 comments:

Đăng nhận xét