Thêm 2000 lượt bầu chọn cho Việt Nam

Thêm 2000 lượt bầu chọn cho Việt Nam

Các Đoàn viên thanh niên TP bầu chọn chương trình : “ Hãy bầu chọn cho Việt Nam” - Ảnh: Lê Sơn
TTO - Trong sáng ngày 1-3-2008 tại NVH Thanh niên TP.HCM, đã có hơn 2.000 lượt bầu chọn cho 3 kỳ quan của Việt Nam (Vịnh Hạ Long, Núi Fansipan, Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng).

Cuộc bình chọn do Thành đoàn TP.HCM tổ chức, mở đầu cho hoạt động Tháng thanh niên với chủ đề “Vì thành phố văn minh, vì đoàn vững mạnh” của tuổi trẻ thành phố.

Bạn Diễm Vy, học sinh trường THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa TP.HCM nhanh nhẹn trong chiếc áo dài trắng học sinh nhấp chuột bầu chọn cho Việt Nam, vì phía sau bạn còn rất nhiều người đang đợi đến lượt mình. Vy cho biết “Mình chưa một lần đến Vịnh Hạ Long, nhưng nghe mọi người nói nhiều đến vẻ đẹp của nó, mình rất tự hào. Đối với mình, quê hương vẫn là nơi đẹp nhất, vì vậy mà mình bầu chọn cho tất cả các kỳ quan của Việt Nam.”

Còn anh Ngọc Lâm, nhân viên của công ty Thương mại Sài Gòn vừa nhấp chuột bầu chọn cho Việt Nam vừa nói: “Đây là cơ hội lớn để thế giới biết nhiều đến vẻ đẹp của Việt Nam, là người Việt Nam ai cũng nên ý thức về điều này”.

Đây là ngày đầu tiên trong đợt phát động “Bầu chọn cho Việt Nam”, ngày mai (2-3) cũng tại NVH Thanh niên sẽ tiếp tục đặt máy cả ngày cho các bạn trẻ bầu chọn cho Việt Nam.

KIM - LÊ SƠN

This content was originally posted on http://bauchovn.blogspot.com/ © 2008 If you are not reading this text from the above site, you are reading a splog

 

0 comments:

Đăng nhận xét