Sẽ mở 3 đợt cao điểm bầu chọn cho VN

Sẽ mở 3 đợt cao điểm bầu chọn cho VN

TT (Hà Nội) - "Đây là cơ hội tốt cho các thiếu nhi, thanh thiếu niên và nhân dân thể hiện lòng yêu nước qua cuộc bầu chọn để ba địa danh: vịnh Hạ Long, động Phong Nha - Kẻ Bàng và đỉnh Phanxipăng là kỳ quan thiên nhiên thế giới. Ngay từ bây giờ, các cá nhân, đơn vị cần chung tay góp sức để bầu chọn cho VN" - Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Võ Văn Thưởng khẳng định tại cuộc họp với các cơ quan báo chí và lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh ngày 28-1.

Ông Võ Văn Thưởng cho biết Ban bí thư T.Ư Đoàn đã đưa nội dung "bình chọn cho VN" là trọng tâm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2008. Tại cuộc họp, ông Thưởng đề nghị báo Tuổi Trẻ là cơ quan thường trực, chia sẻ thông tin diễn biến mới nhất về cuộc vận động này.

Báo Tuổi Trẻ cần phối hợp chặt chẽ với Ban tư tưởng - văn hóa T.Ư Đoàn có sách lược và chiến lược cho từng giai đoạn; cổ vũ và vận động các cơ quan báo chí trong hệ thống Đoàn có trang web đều tham gia bầu chọn. Theo đề xuất của báo Tuổi Trẻ, ông Thưởng nhất trí năm 2008 T.Ư Đoàn sẽ tổ chức ba đợt cao điểm bầu chọn cho VN qua các hoạt động: Tháng thanh niên; chiến dịch Mùa hè tình nguyện và tiếp sức mùa thi; dịp đầu năm học mới. 

 Đ.H.LỰC

This content was originally posted on http://bauchovn.blogspot.com/ © 2008 If you are not reading this text from the above site, you are reading a splog

 

0 comments:

Đăng nhận xét