Để nhắc nhở mọi người đề cử cho vịnh Hạ LongCông ty Transviet tổ chức đề cử cho vịnh Hạ Long

Công ty Transviet tổ chức đề cử cho vịnh Hạ Long

TT - Từ ngày 1 đến 3-9, tại 170-172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3 (TP.HCM), Công ty Transviet sẽ tổ chức ngày hội đề cử cho vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên thế giới với thông điệp “Người Việt tôn vinh vẻ đẹp Việt”.

Để giúp những người không có điều kiện tự đề cử cho vịnh Hạ Long, Công ty Transviet sẽ thực hiện trợ giúp miễn phí bằng cách tạo lập địa chỉ email, hướng dẫn cụ thể cách thức tham gia đề cử. Bạn đọc không có điều kiện đến tham gia ngày hội, có thể ngồi tại nhà thông qua điện thoại 08-9303044 để đề cử cho vịnh Hạ Long.

 L.N.

Để nhắc nhở mọi người đề cử cho vịnh Hạ Long

Tác phẩm đồ họa ủng hộ phong trào đề cử cho vịnh Hạ Long của tác giả Lê Việt Dũng
Tôi hiện đang công tác tại bộ phận thiết kế của Công ty Theodore Alexander. Thời gian vừa qua, theo dõi trên báo Tuổi Trẻ, tôi được biết đang có một cuộc vận động lớn ủng hộ cho vịnh Hạ Long vào danh hiệu “Kỳ quan thiên nhiên thế giới”.

Nhận thấy đây là một cuộc vận động có ý nghĩa, cá nhân tôi sau khi đề cử cho vịnh Hạ Long đã nghĩ rằng mình cần phải làm một việc gì đó thiết thực hơn trong khả năng chuyên môn của mình, bên cạnh việc kêu gọi sự ủng hộ của bạn bè và các đồng nghiệp. Đó là lý do mà tác phẩm đồ họa tôi gửi kèm theo sau đây được sáng tác, được ghép một cách tỉ mỉ từ các mũi tên riêng lẻ tượng trưng cho sự tham gia của đông đảo người Việt mình vào cuộc đề cử cho vịnh Hạ Long qua mạng.

LÊ VIỆT DŨNG (cooldesignvn@...)

This content was originally posted on http://vote4vn.blogspot.com/ © 2008 If you are not reading this text from the above site, you are reading a splog

 

0 comments:

Đăng nhận xét