Quảng Ninh: Mở Trung tâm bầu chọn Vịnh Hạ Long tại Bãi Cháy

Quảng Ninh: Mở Trung tâm bầu chọn Vịnh Hạ Long tại Bãi Cháy 

Tối 1-5, tại Công viên quốc tế Hoàng Gia, Bãi Cháy (TP Hạ Long), Ban Quản lý Vịnh Hạ Long phối hợp với Công ty CP quốc tế Hoàng Gia khai trương Trung tâm bầu chọn cho Vịnh Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Trung tâm có tổng cộng 12 máy tính kết nối mạng, trong đó phần thiết bị mạng là do Viễn thông Quảng Ninh hỗ trợ, lắp đặt.

Theo kế hoạch, Trung tâm bầu chọn cho Vịnh Hạ Long sẽ hoạt động từ nay cho đến năm 2010 - năm kết thúc quá trình bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới. Ngoài phục vụ công tác bầu chọn, một mục đích quan trọng khác của Trung tâm là tuyên truyền, giới thiệu về các giá trị ngoại hạng của di sản Vịnh Hạ Long đến với du khách trong và ngoài nước.

Vừa qua, tại trụ sở Tỉnh ủy, 100% cán bộ, CNVC-LĐ cơ quan Tỉnh ủy đã tham gia bầu chọn cho Vịnh Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới theo đúng quy định và hướng dẫn tại trang web của tổ chức NewOpenWorld. 

Theo Báo Quảng Ninh

This content was originally posted on http://bauchovn.blogspot.com/ © 2008 If you are not reading this text from the above site, you are reading a splog

 

0 comments:

Đăng nhận xét